Chính sách quy định chung

CHÍNH SÁCH QUY ĐỊNH CHUNG

  1. Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm tại Eden Furniture đều được bảo hành một năm cho các lỗi thuộc nhà sản xuất.

Sau thời gian trên, quý khách xin vui lòng liên hệ với công ty qua Hotline 090.185.6686 để được hướng dẫn và giải quyết về chính sách bảo hành sản phẩm.

Các trường hợp không được bảo hành:

Sản phẩm đã hết hạn bảo hành kể từ ngày lắp đặt và bàn giao cho khách hàng

Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà không báo cho công ty

Dùng sản phẩm không đúng chức năng hoặc lỗi do người sử dụng

Sản phẩm bị lỗi do các tác động bên ngoài như sử dụng trong môi trường ẩm ướt, khô hanh, bị mối mọt ăn, sử dụng hóa chất hoặc dung môi không phù hợp,….

  1. Chính sách đổi/ trả hàng:

Trong mọi trường hợp công ty không nhận trả hàng để lấy lại tiền

Trong trường hợp khách hàng đã đặt cọc tiền nhưng chưa giao, nếu như có nhu cầu muốn thay đổi, khách hàng xin vui lòng trực tiếp xuống showroom để giải quyết trong vòng 24h (1 ngày làm việc), chúng tôi không làm việc qua điện thoại hoặc email

Trong trường hợp hàng hóa đã giao tới khách hàng, công ty sẽ không tiến hành đổi hàng cho khách.

  1. Chính sách thanh toán

Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức thanh toán dưới đây cho phù hợp và thuận tiện nhất:

Hình thức 1: Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt

Hình thức 2: Thanh toán chuyển khoản

Nội Thất Eden sẽ gửi trực tiếp thông tin chuyển khoản qua email của khách hàng hoặc trong hợp đồng dịch vụ giữa 2 bên .

  1. Chính sách vận chuyển:

MIỄN PHÍ giao hàng trong phạm vi nội thành Hà Nội

Đối với khu vực các tỉnh lân cận: Khách hàng vui ḷòng thanh toán chi phí vận chuyển phát sinh theo giá quy định 15.000đ/km.

Thời gian giao hàng: Trong thời hạn 02 ngày kể từ ngày đặt cọc đối với hàng có sẵn

Nếu khách hàng muốn lấy hàng sau ṭhời hạn 2 ngày, xin vui lòng báo cho công ty trước thời điểm giao hàng 01 ngày.